bai’s Weblog


call center na ako!
Pebrero 1, 2008, 1:03 hapon
Filed under: call center, crisis, gay | Mga kataga: , , ,

after 15 days of being a bum ayun sa call center din pala ang bagsak ko! grrr! pero temporary lang ito while waiting for my dream job. ewan ko lang if tatagal ako dito! di ako ganun kagaling magsalita using american twang..ang alam ko lang bigkasin ang bitch, shit and any barbaric words.

exited na rin akong gagamit ng head set at magsalita, “hello this is ganja adick how may i help you?”..ehhehe pero of course di ko kayang gawin ang nasa video na yan…i am pervert but not vocally pervert..ehehe enjoy!

1 Puna so far
Mag-iwan ng puna

ako rin.. im looking for a job. and im scared na sa call center din ang bagsak ko.. bin there na.. and me no likey. hehehe

Komento ni chase




Mag-iwan ng Tugon

