bai’s Weblog


valentines day!
Pebrero 13, 2008, 5:02 hapon
Filed under: crisis, love, shit love, valentines day | Mga kataga: , ,

fuck love

its v-day againfuck lovefuck love! shit parekoy ewan ko lng if i have reasons to celebrate it  because:

1st my lolo died before vday and that was feb 12. saddest moment of my life…

2nd for now i dont have a serious relationship. dont feel like going out  with someone that i dont love or just for the sake having a date

3rd just got a new job so better concentrate on it than thinking about love and heartbreaks

im stupid if i would say di ako naiinggit sa iba na may ka date..eh, wala tlaga akong gustong ka date..the hell they care…siguro after work punta ako sa jollibee and order rice, chicken and french fries or if not punta ako sa mango then meet some friends na walang ka date..

 pero sana nga may ka date ako this valentines day…di ko na knows tlga wen was the last time i celebrated the love day…basta bahala na si cupid if sinong papapanain nya for me..wag naman sanang ugly duckling at sana yung like ko tlga..ehhehe

im tired of entertaining suitors lately so sana if may dumating man yung pang lifetime na tlaga pards. sakit na ng puso ko ang masaktan at mang sakit ng kapwa.

 happy fuck v-day again! wish u luck!

2 mga puna so far
Mag-iwan ng puna

early ang celebration namin sa v-day.. coz daming work to doo eh.. hehehe.

don’t worry.. daming prospect jan sa call center.. heheh
such a big market..

Komento ni chase

yah true daming potential nga dun kaso nga lang parang napaka toxic naman ang magkaroon ng relationship sa mnga taga call center. most of them are parang sharing of boylets..ewww

Komento ni bai




Mag-iwan ng Tugon

