bai’s Weblog


manager na ako!
Pebrero 18, 2008, 4:42 umaga
Filed under: Uncategorized

yehey may new work na ako! 5 days training lang ako pards sa call center. lecheng buhay yun ang hirap tlga! nawalan bigla ako ng sex life! soo sad but its true.

masyadong challenging ang new job ko dahil biglang managerial ang position ko.whew! parang kailan lang na naging part ako ng rank and file and as a call center rep and after 3 years graduated sa UP whoosh manager na ako! wahhah

pero lintik na buhay nito.dahil sa recession and appreciation ng peso affected ang furniture industry where im currently employed. imagine walang work sa sat and monday dahil nag cost cutting.kawawa naman ang mga pobreng employee specially sa mga utilitymen na 130/day lang sweldo. mabubuhay pa kaya ako nun? leche!

3 mga puna so far
Mag-iwan ng puna

ganun bah.. congratz. hehe..

Komento ni chase

10 a day lang ang sweldo ng mga utility men? wawa naman. hirap nga naman ng buhay pati ang 130 a day eh pinapatulan na ng mga pobre tsk. tsk. congrats na rin nya hehehehe!

Komento ni Fau Rafili

MALI: nagkamali ng type ko nya hehee 130 a day pala.

Komento ni Fau Rafili




Mag-iwan ng Tugon

