bai’s Weblog


gAY mARRiages, pabor ka ba?
Pebrero 26, 2008, 6:56 umaga
Filed under: gay, love, marriages, NPA, shit love | Mga kataga: , ,

clip_image001.jpg

shit pare! dami kong payroll na aatupagin dito. whoosh! dumating ang friend kong bakla nagpapatulong ng position paper on gay marriages. oo nga noh! if ever na may mag alok sa akin ng “will u marry me?” papayag kaya ako? tsuk pare! feeling ko latigo ang aabutin ko sa mga cousins ko! even before, very vocal na sila that they wont attend my wedding if im going to exchange vows to a man. huhuhuhuh and mahal plane ticket pakasal abroad noh!
sa Philippines pala even the NPA practiced gay marriage.in fact last Feb 4,2005 Ka Andres and Ka jose got married in front of their families, comrades, friends and local villagers (photo above) . shit puta pare! meron pala yun? i thought sa tagaytay lang ang meron yung tinatawag nilang “fun marriage” na para syang bahay bahayan but consented adult na ang involve!
pero kahit na jokla ako! may doubt pa rin sa akin ang kasal kasal na yan! maganda nga naman talaga ang ma recognize ng public ang inyong pagmamahalan (ewww) thru wedding but stat speaks that mas marami ang naghihiwalay sa mga nagpapakasal as compared sa mga nag live in na couple. so why getting married if maghihiawaly din kami, devah?!!!
if and only if…
magpapakasal man ako gusto ko yung wala na akong buhok, nakapustiso na ako, nawala na yung vicky belo made skin ko, at naghihirap na ako.siguro if may taong mag aalok ng will u marry me sa katayuan kong yun mag GO GO GO na ako! pero as of this time, hindi pa naman ako ganun kalaspag, virginal looking pa ako at medyo can afford to buy manpower so i dont think marriage should be taken seriously.
we all know how toxic gay world is. parang merry gay round yan!  just wait for ur turn. yung bf or naka fling ng ex mo time will come maging sayo din sya. patience must be ur virtue. maghintay ka lang at dadaan at matitikman mo rin sila..hahahah
so if ganyan nga naman ang kalakaran, gay marriage is not an option knowing how materialistic and pervert the people are. yung bf mong bakla rin, kahit 1 month or 1 year na kayo makakita lang yan ng mas mayaman, makinis, at gwapo sayo mag eevaporate yan at magtatanan! sad to say, ganyan ako! di ako faithful! makakita lng ako ng mas magaling at mas gwapo tsuk di mo na ako makikita sa bahay. disregard ko na lahat ng text and phone calls nya.
sa attitude kong yan, i doubt if ikakasal pa ako! di rin ako magapapakasal for the sake na may kasama ako sa pagtanda. As of now happy na ako muna ako sa pagiging blessed singleness. gay marriage is okay but both partners should be a responsible individual. dapat graduatre na sila sa lahat ng kahalayan sa mundo. dapat hindi “you complete me” ang drama ng both partner. when they enter that kind of another phase of their lives, dapat complete na ang kanilang pagkatao. ako masyado pang immature sa mga bagay bagay na yan. gusto ko pa ng sex more sex..wahhahahahah

4 mga puna so far
Mag-iwan ng puna

kung saka-sakali mang mapag-usapan kung magpapakasal ako sa supposedly significant other in the very far future, malamang sa hindi ako papayag. matinding rebuttal at kawing-kawing na konsiderasyon ang iisipin bago magpatali.

Komento ni f i l l

oo nga eh..masarap din ang feeling na maging married but it really deals with a lot of responsibility. i have a feeling im going to get married with a girl…

Komento ni bai

Awww! Feel mo na ikakasal ka sa girl? Wow! Di ka nag-iisa hehe.. Bago lang ako nakadaan sa blog mo ang i love this post kaya napaka comment ako hehehe… Marami akong close gay friends, and i love you guys! One in them is married to a girl na actually and they have 2 beautiful smart kids!

Gay marraige? Please wag. 😆

See you around!

Komento ni Banana

im married in essence and in theory lang.you know naman how the status quo dito sa pinas.
dami naman ang nagsamok2x sa akin na mas gwapo at mas yummy…
pero i’ve gotten to grow na mas importante ang love.
yun lang.
kaya, go go go na. commit the mistakes.. and grow. .hehehehehe

Komento ni chase/chubz




Mag-iwan ng Tugon

