bai’s Weblog


LoveStruck Again?
Marso 7, 2008, 11:48 umaga
Filed under: gay, gugma, love, Uncategorized | Mga kataga: , ,

for the nth time balik na naman ako sa dati. sadyang ang hirap iwasan si kupido. and ako naman ‘tong tanga na nagpapa shoot sa matalim na pana ni kupido.. shittpards! ilang ulit kong sinabi sa sarili ko that i will never ever  fall in love again. tama na! wag na!

pero eto nga dumating na naman sya. di ko alam how he got my no. pero sabi nya bigay lang daw ng friend nya. first meeting di ko sya gusto. masyado syang maputi, distant and flawless to the extent na para syang beauty queen. di ko sya gusto period! pero a month after of our first meeting nag text sya. dahilsa walang magawa i decided to meet him.

tsuk nagkita kami.walang sparks pa rin. wala lang..while wer talking i realized how i am comfortable with him. completely opposite sya sapersonality ko. tahimik sya, madaldal ako; anghel sya, satanas ako. pero para syang bubblegum na habang tumatagal nguyain  lalong sumasarap. kape na habang tumatagal nakaka adik. sarap nya..yummy..

 magkaiba kami ng sked since he is a nursing head sa isang sikat na hospital sa cebu.first time kong gawin na puntahan ang taong gusto ko. never kong ginawa yun sa iba. tamad kasi akong tao. may time na di ko sya na contact and i was thnking na nagalit sya sa akin at nagwala dahil di natuloy ang first public appearance namin. worried ako. nalungkot. first time kong gawin to face my fear of rejection. ganyan tlga ako kahit sa break up di ako nakikipagkita. text or simply i dont answer their calls or text.then thats the end of our romance. pero sya iba sya. i faced my fears and i won of this battle. ilang oras din akong naghintay sa hospital na makita nya ako.  di ako mapakali. kumakabog ang dibdib ko. so many thoughts kept on running on my head baka i- reject nya ako and etc. and shocks nasira pala phone nya. he cant contact me eithr kasi sa phone na ka save number ko. kinabukasan he bought a new phone. touched ako dun! hehehe

pero ewan ko ba. natatakot pa rin ako. baka sya yung maging karma ko sa mga pinag gagawa ko nuon. takot ako na mawala sya. iiwan nya din naman  ako kasi mag fly na sya sa new zealand this year.parang ang hirap atang maging faithful knowing na wala sya sa tabi mo.

gusto ko sya. sana naman sya na ang huli kong mahalin. natuto na ako nuon. ano pa ba ang gustong aral na dapat kong matutunan? kung hindi sya para sa akin sana naman di na lang kami pinagtagpo. right now, i am happy to be with him.kahit na kapos kami sa oras dahil sa conflict of work sked namin pero sana it wont be a reason to end our love story.

sana naman ang mga huling natitira na pahina sa love story book ko puro happy ending n lang ang maisulat. wala na sanang ilagay na kontravida pa. sana wala ng major character na darating. sana kami lang dalawa. sana kami na lang…

love you kd

2 mga puna so far
Mag-iwan ng puna

wow. nice love story.
long distance relationships rarely work out.
hahay, hirap makipagrelasyon sa mga nurse ano.
one day aalis din sila to work abroad. huhuhu

Komento ni chase/chubz

yah righty..aalis din sila..iiwan din tayo..huhuhuhuhu

Komento ni bai




Mag-iwan ng Tugon

