bai’s Weblog


etc. etc. etc.
Marso 22, 2008, 8:33 umaga
Filed under: gay, gugma, love, shit love | Mga kataga: , ,

nasa internet cafe ako ngayon. kakainis! love songs ang tugtog. nandito ako para maglibang. makipag kaibigan at magsulat ng sandamakmak na articles. pero shiitt..puro love songs ang music. in love ata ang attendant. buti pa sya! gudluck! ma broken hearted ka rin…

kakaasar! di ako makapag concentrate. yung heart ko parang tumitibok na naman!! kanino?!! sa  music?!!! im updating my friendster. shock ako sa nakita ko. ang bestfriend ko who happend to be in manila..may hubad na pics. sarap pa rin nya! i sent a very long message to him. sinabi ko na na bakla talga ako.  sure ako tatawag yun at ma confused bigla! shiitt..miss ko na rin ang lambing at kisses ng bestfriend ko. sana di yun magbabago! im too sweet kaya para dedmahin nya ng ganun!

ewan ko ba pero naiinis pa rin ako. lahat sa paligid ko parang inlove. sa kanilang kasintahan, family at kay God. pero ako? forever single na ata ako. by the way, dahil sa break up i decided to meet people. kaya hayun naka three rounds kami ng isang 17 year old guy na papasok pa lang sa semenaryo na school. masarap sya pero di sya boyfriend material. hanggang pang kama lang tlaga sya. and oops clear ko lang sya ang nagyaya at hindi ako! sa boarding house nangyari ang krimen at pag gising namin alas 9 na ng umaga.

i really missed my kd n talaga. yun ang tawag ko sa kanya. it stands for King D—– (name niya) and he calls me Sir M—(name ko). masyado kasi akong busy sa work and everyone calls me sir sa office so kaya yun din ang tawag nya. sya naman para syang hari na ang daming mga advisers na dadaanan sa simpleng ” can i speak with D please”. i am actually planning to visit him sa hospital ang giv stuff toys baka in that way mabago pa ang lahat. pero hindi eh period hiwalay na tlga kami. nag iisip ako anong isusulat ko sa note. gusto ko ganito: “my reward is your happiness” pero parang napaka atsay naman ang dating. nagpapakababa naman ata ako nun. ano ba talaga kuya?!! basta bahala na!! whatevr goes…

sadyang di lahat ibinibigay sa atin. dati problema ko work ko kasi napaka hetero infested yung workplace then at that time ganda ng lovelife ko pero now baligtad na ang mundo. i love my job as people acknowledge my sexuality. naalala ko nung time di pa ako formal na pinakilala sa mga tao. first five days ko dun nakikita kong kinikilig yung mga acctg girls sa akin. i was soo formal then and very quiet. so biglang napanganga sila wen finallythe hr mgr formally introduced me to them and my first few words..” i am not your prince charming, in fact i already have one”. bang! na confused sila bigla. end ang illusion ng mga bruha. but still their respect to me  s still intact. at dapat lang noh!!! or else mabigyan sila ng memo coming from me! hahah i am now working as HR Mgr sa furniture company. but yun nga lang nawala naman ang buhay pag-ibig ko.

ang kala ko if magpapakatotoo lang ako everything is ok. di pala ganun. tanggap nila kung sino ako pero di rin naman lahat tinitolerate nila kong ano ang gusto kong gawin.  may  do’s and dont’s pa rin na rules that i have to abide or else i will suffer the consequences.

basta missed na kita kd, sobra! sana naman u will answer my text. alam kong wala na tayo pero bat ganun yun…akala you want us to be just friends because you want our relationship to be forever. if magsyota kasi tayo once na maghiwalay then 90% tendency di na tayo magkikibuan at iiwasan ang isa’t isa pero di ba friends naman tayo? yun ang gusto mo di ba???.. but dont worry aayusin ko ang buhay ko. personal issues and etc. i will do my best to become a good person. i will listen. but i hope di pa huli anfg lahat. basta nasasaktan pa rin ako sa mga pangyayari. masyado lang mataas expectations ko sayo. sobra mo akong minahal at inabuso ko yun.

ayan love songs na naman. kakainis. kakaiyak.kakatuwa. mababaliw na ata ako nito. halo halo na ang emosyon! bahala na! basta sana dumating na ang dapat para sa akin. pagod na ako! alam mo yung gusto mong umiyak pero parang walang luhang ilalabas sa mga mata mo. gusto mong mag senti sa friends mo pero parang di sila convince na broken hearted ako. basta bahala na si God@!!

7 mga puna so far
Mag-iwan ng puna

kakaibang entry to.. pero magaling! 😉

Komento ni angel

takpan mo na lang tenga mo ng tansan 😉

Komento ni wei vines

well, good luck po and i wish you happiness sa love life. 🙂

Komento ni Rowjie

wah bitter?
xlinks po… http://dilanmuli.wordpress.com

Komento ni Prinsipe ng Pangarap!

di ako bitter…i guess this is just a normal reaction if ur goin to break up with someone.

Komento ni bai

lambing at kisses? with the bestfriend?

“i am not your prince charming, in fact i already have one” <<– hahaha.. taray..
heartrob ka pala ha.. ahihihihh…

the people i work with know that i am gay. so when the people from sales and marketing came to our workstation. they said, WHAT! you are so sayang.. sure ka?
hehehehe

Komento ni chase/chubz

yup thats natural oi..kissing and hugging…mag bestfriend kaya kami so no malice. walang lips to lips ha..just kiss sa cheeks and nape

“i am not your prince charming, in fact i already have one” <<– hahaha.. taray..
heartrob ka pala ha.. ahihihihh

i am not heartrob oi…im super duper thin na nga lang..hopefully next month back to gym na me..hayyy sana

Komento ni bai




Mag-iwan ng Tugon

