bai’s Weblog


I am a christian…
Mayo 30, 2008, 4:41 umaga
Filed under: crisis | Mga kataga: ,

paksyit love songs na naman. grrr!! tumatayo na naman ang balahibo ko. gumagana na naman ang mahiwagang imahinasyon ko. in love na naman ako sa kanta! nakakainis talaga! talgang iniinis ako ng panahon. talagang tatanda akong virgin nito. karma na ata to tol! ilang araw na rin ang lumipas, may nagpapansin nga pero mukhang tambay naman or mga super duper sa kabadingan ang hitsura!

pero alam niyo ba pare natatakot din ako sa sarili ko lately. kasi medyo napapalapit ako sa victory christian fellowship. goshes! parang di ko naman ata type na maging pastor or pari noh! naniniwala ako sa diyos pero sana hanggang dun na lang yun. wag naman sanang aabot pa ako sa stage na nanaisin kong mag pari.pero what if yun nga ang tinadhana sa akin? ngek! kung susuriin mo ng mabuti ang history ng buhay ko bagsak na ako sa quality control pa lang! napaka magdalena ang talambuhay ko. sooo please wag naman sanang magbiro ng tadhana. nangyari na yan nun at ayoko na sanang maulit pang muli.

in fairness, 1 month na akong nag aattend ang mass nila 4:30 every sunday. di ko akalain na ipagpalit ko ang Ayala mall and coffee just to hear the wisdom of God. Oo satanas talaga ako! naniniwala ako sa diyos but i dont go to mass kasi nga naman sa katoliko pinapaluhod tayo which is most hated ko yun. buti pa sa victory sing, dance and pray lang okey na! meron kasi akong pagka ADHD. hindi ako pwedeng paupuin molang ng ilang minuto kasi nangangalay ako.gusto ko laging gumagalaw at nagsasalita. ayoko kong ginagawang robot.

pero malay ko nga talaga baka ang Victory na ang magpapabehave na sa akin. daming cuties nga sa church eh..kakainis nga eh kasi lalaki pa rin ang tingin nila sa akin. kahit na sinasadya ko ng magpa kembot konti or magboses sweet..isang malaking BRO pa ring ang tawag nila sa akin.grrr!!!

pero sana lord wag nyo naman akong gawing single blessedness..di na talaga yan funny ha…

 

Mag-iwan ng Puna so far
Mag-iwan ng puna



Mag-iwan ng Tugon

